เพิ่มความสดใสให้บ้าน

เพิ่มความสดใสให้บ้าน
ห้องรับแขก ห้องแรกที่เปรียบเทียบเสมือนหน้าตาของคนเรา ควรจะแต่งแต้มสีสันเข้าไปบางแต่พองาม คุณอาจนำสีทาภายในอาคารที่ยังเก็บไว้จากการทาบ้านครั้งก่อน มาทาสีผนังห้องรับแขกให้ดูสดใส เปลี่ยนจากบรรยากาศเดิม ๆ หาภาพสวย ๆ หรือของตกแต่งชิ้นใหม่ ๆ ที่คุณอาจจะประดิษฐ์ขึ้นมาเอง แล้วนำมาจัดวางตกแต่งให้ดูแปลกตา นอกจากนี้ การเปิดมุมมองเพื่อรับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติจากภายนอกบ้านเข้ามาก็จะช่วย ให้บ้านสดชื่นและดูโปร่งตา ภายในห้องควรให้แสงสว่างที่นุ่มนวล สบายตา เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองมากขึ้น

ห้องนั่งเล่น ตามปกติหากคุณต้องรับแขกอย่างเป็นทางการนั่งบนโซฟานุ่มสบายมาตลอด วันนี้ลองเปลี่ยนที่นั่งให้เป็นกันเองโดยนั่งที่พื้นดูบ้าง หาหมอนสวย ๆ พรมลวดลายสดใสที่เข้ากันได้ดีกับสีของผนังห้องมาปูสักผืน มุมนี้จะกลายเป็นมุมโปรดของหลาย ๆคนขึ้นมาทันที

ห้องรับประทานอาหาร การเปลี่ยนมุมเพื่อจัดวางโต๊ะอาหารใหม่ จะช่วยสร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหารให้มีความแปลกใหม่ สดใส และยังช่วยให้สมาชิกในครอบครัวเจริญอาหารได้ดีขึ้นอีกด้วย การนำข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นถ้วยชามเนื้อดี ลวดลายทันสมัยมาเปลี่ยนใช้ ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้สดใสขึ้นได้ไม้น้อยเช่นกัน และหากคุณจะเปลี่ยนสีผนังห้องรับประทานอาหารใหม่ โดยใช้สีเดียวกันกับห้องรับแขกและห้องอื่น ๆ เพื่อให้บ้านดูสวยคลาสสิคทั้งหลัง ก็จะเป็นการเพิ่มความสดใสให้บ้านคุณได้อย่างวิเศษเลยทีเดียว

ได้ไอเดียแล้ว อย่าลืมนำไปใช้ตกแต่งบ้านของคุณเพื่อเตรียมตัวต้อนรับปีใหม่นะคะ เพราะมีเวลาเหลืออีกไม่มากนัก งานนี้นอกเหนือจากแขกผู้มาเยือนจะประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืมแล้คุณเองผู้ เป็นเจ้าของก็คงจะปลื้มอกปลื้มใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับผลงานของคุณ

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP
Ebook สอนขายสมุดโน๊ตที่เว็ป Amazon ลงทุน 0 บาท

บทความเทคนิคการซ่อมแซมบ้านที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดความรู้และเทคนิคในการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอก การดูแลรักษาแอร์ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ไฟฟ้า-ประปา และสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด หากท่านมีปัญหาหรือต้องการติดต่อลงโฆษณาสามารถสอบถามได้ที่: โทร.084-8105547 อีเมล์: rutsha001@gmail.com