แต่งห้องสไตล์ Pop Art

ชีวิตสมัยใหม่ ไลฟ์สไตล์แตกต่าง และมุมมองที่เด่นเด้งถูกนำมาผสมผสานรวมไว้ในทาวน์โฮมขนาดกะทัดรัด ที่เปลี่ยนความธรรมดาให้ไม่ธรรมดา มีชีวิตชีวาด้วยสีสันจัดจ้านสดใสสไตล์ Pop Art

 การทำบ้านสไตล์นี้ใช่เอะอะก็ละเลงสีผสมปนเปจนไม่น่ามอง หากแต่งานศิลปะแบบ Pop Art คือการกล้าที่จะเน้นใช้สีสดตัดกันทาผนัง ฝ้าเพดานเพียงบางจุดที่ต้องการเน้นให้โดดเด่น นำเสนอออกมาในรูปแบบที่ดูง่าย ๆ เป็นภาพการ์ตูนไม่สลับซับซ้อน โดยเอาสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน บุคคลสำคัญๆ ในช่วงนั้น รวมไปถึงสินค้าต่างๆ ใน Supermarketศิลปินก็นำมาใช้ในงาน ซึ่งอาจเรียกงานศิลป์แนวนี้ได้ว่าศิลปะ New Realism 
รู้ไว้ใช่ว่า... 

          งานศิลปะแบบ Pop Art คืองานศิลป์ที่เกิดขึ้นจากวัฒนธรรม Pop Culture ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา วิถีชีวิตของสังคมอเมริกันได้มีการเปลี่ยนแปลง ความเป็นสังคมเมืองและอุตสาหกรรมขยายตัวเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันแวดวงบันเทิงก็คึกคักมากทั้งศิลปินและงานศิลปะเกิดขึ้นใหม่ ซึ่งศิลปะแบบ Pop Art ก็คือหนึ่งในนั้น เรียกว่าเป็นยุคของสีสันก็ว่าได้

           ศิลปินที่เด่นๆ ในกลุ่ม Pop Art นี้ก็เช่น Andy Warhol, Roy Lichtenstein, Jasper Johns, George Segal และคนอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

นอกจากสีสันที่จัดจ้านแล้ว เส้นสายลายกราฟิกหลากรูปแบบก็ถูกนำมาใช้ในงาน Pop Art ผ่านทางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งด้วยเช่นกัน


ที่มาจาก : home.co.th

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP
Ebook สอนขายสมุดโน๊ตที่เว็ป Amazon ลงทุน 0 บาท

บทความเทคนิคการซ่อมแซมบ้านที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดความรู้และเทคนิคในการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอก การดูแลรักษาแอร์ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ไฟฟ้า-ประปา และสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด หากท่านมีปัญหาหรือต้องการติดต่อลงโฆษณาสามารถสอบถามได้ที่: โทร.084-8105547 อีเมล์: rutsha001@gmail.com