แต่งห้องนอน...!!เพิ่มความเร่าร้อนให้ชีวิตคู่

วันนี้ทางเว็บไซต์จึงมีเคล็ดลับซึ่งต่อจากเทคนิดดี ๆ  ซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสัน และชีวิตรัก กับการแต่งห้องนอน เพิ่มความเร่าร้อนให้ชีวิตคู่ 
  • เริ่มต้นง่ายๆ เคลียร์ของทุกอย่างในห้องที่นอกจากเตียงนอน ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรืออุปกรณ์การทำงานที่สุดที่เลิฟหรือคุณอุตส่าห์หอบหิ้วมาจากที่ทำงาน แต่หากห้องนอนใครที่บรรจุโต๊ะทำงานตัวเขื่องไว้ แล้วยากที่จะโยกย้ายมันออกจากห้องนอนก็ลองหาฉากกั้นห้องลายเซ็กซี่ๆ มากั้นให้เป็นสัดส่วน แค่นี้ก็ได้ห้องเปล่าๆให้ตกแต่งเล่นสมใจแล้ว
  • เมื่อได้ห้องที่พร้อมกับการตกแต่งแล้ว สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ เตียง โดยเฉพาะผ้าปูเตียงที่ต้องมีความเรียบ ลื่น นุ่มนวล สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ เช่น ผ้าปูเตียงผ้าไหม หนา ผ้าซาตินหนาๆ สำหรับลวดลายนั้น ควรเป็นสีแบบพื้นๆ เรียบๆ อาทิ สีโอลด์โรส สีครีม หรือสีขาว ที่สำคัญอย่าให้มีลวดลายเด็กๆ อย่าง ดอกไม้ ตุ๊กตาหมี หรือแม้แต่ประเภทลูกไม้ ปักดิ้นเงิน ดิ้นทอง เพราะสิ่งเหล่านี้ เมื่อเห็นหรือสัมผัสมากเกินไปจะทำให้เสียอารมณ์ได้
  • สีสันของห้อง เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยระเบิดอารมณ์ ให้ฟุ้งกระจายได้มากที่สุด สีที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ควรเป็นสีทึบๆ เช่น ดำ เทา น้ำตาล แดง หรือม่วงเข้ม ลองเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์ หรือปรับแสงของห้อง โดยเฉพาะแสงไฟ ที่ควรเลี่ยงหลอดฟลูออเรสเซ้นต์ หรือแสงที่สว่างจ้ามากๆ ทางที่ดี กิจกรรมครั้งนี้พึ่งแสงรำไรจากเทียนก็โอเคแล้ว

แต่งหอนนอน ให้โรแมนติก

  • องค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ในห้องที่พลาดไม่ได้อีกอย่างก็คือ รูปภาพ โดยเฉพาะรูปที่ช่วยเพิ่มอารมณ์อีโรติค อย่างรูปนู้ดหรือรูปภาพแอปสแทรก ที่เราเห็นแล้วรู้สึกดื่มด่ำไปกับมัน หรือแม้แต่ภาพคู่รักนั่งจิบกาแฟในสวนสวยๆ เท่านี้ก็ช่วยได้เยอะ
  • ดอกไม้กับต้นไม้ดูจะควรคู่กับการสร้างบรรยากาศ หากคุณเป็นคนที่ไม่โลดโผนมากนัก ต้นไผ่ หรือปาล์ม เล็กๆ ในห้องซักต้นคงช่วยได้เยอะ แต่ถ้าอยากให้โรแมนติกอีกนิด หาแจกันเล็กๆ ปักดอกกุหลาบ หรือดอกทิวลิป หรือแม้แต่กล้วยไม้ซักดอก ก็สร้างความโรแมนติก (romantic) ให้กับห้องนอนได้อีกวิธ๊

เพิ่มความโรแมนติกให้กับห้องนอน

  • อุปกรณ์ในห้องนอน หลังจากเคลียร์ของต่างๆ ออกจากห้องนอน ตกแต่งเตียงนอน เปลี่ยนสีห้องนอนแล้ว ทีนี้ก็ถึงคราวเพิ่มอุปกรณ์เสริมสร้างความบันเทิง เริงใจ อย่างเช่น เพลงหรือภาพยนตร์อีโรติคดีๆ น้ำมันหอมระเหย และโดยเฉพาะเทียน อุปกรณ์เพิ่มความโรแมนติกที่เริ่ดที่สุด อย่าลืมจัดวางมันไว้ซัก 4-5 อัน ในห้องนอนของคุณ ที่สำคัญต้องเป็นตำแหน่งที่ดีด้วย เพราะหากเจ้าตัวเล็กของคุณเผลอไปจุดเล่นเข้า จากห้องสุขอาจจะกลายเป็นห้องเศร้าก็เป็นได้ ทางที่ดีเอามันออกมาใช้เมื่อคุณทั้งสองต้องการก็เพียงพอแล้ว
  • สุดท้าย เมื่อห้องพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาเชื้อเชิญคนรักของคุณให้เข้ามาอยู่ในห้วงอำนาจที่คุณเป็นฝ่ายกำหนดได้ อย่าลืมทิปเล็กๆ เวลาที่คุณต้องการให้เขารับรู้ว่า คุณต้องการเขามากกว่าการเป็นเพื่อนนอนหลับ ก็เพียงแค่เอาหมอนที่วางเรียงรายอยู่บนเตียงไปซุกซ่อนไว้ที่อื่นเสีย ทีนี้ก็เหลือแค่เตียงเปล่าๆ ให้เขาไม่ต้องสงสัยเล่น... 
อย่างไรก็ตาม การจัดห้องนอนเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สิ่งสำคัญก็คือคู่รักนั้นต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกันให้เกียรติกันและกัน เราเชื่อว่าคู่ของคุณนั้นจะสามารถ อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมืองแน่นอนคะ 

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP
Ebook สอนขายสมุดโน๊ตที่เว็ป Amazon ลงทุน 0 บาท

บทความเทคนิคการซ่อมแซมบ้านที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดความรู้และเทคนิคในการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอก การดูแลรักษาแอร์ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ไฟฟ้า-ประปา และสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด หากท่านมีปัญหาหรือต้องการติดต่อลงโฆษณาสามารถสอบถามได้ที่: โทร.084-8105547 อีเมล์: rutsha001@gmail.com