แต่งบ้านสไตล์พีเรียด(period)


การตกแต่งบ้าน: หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงไหลละครพีเรียด และฝันใฝ่อยากได้บ้านแนวนี้บ้างแต่ไม่มีไอเดียเลย วันนี้เรามีตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ มาฝากกันค่ะเผื่อจะเป็วนไอเดียให้ใครได้บ้าง ก่อนอื่นเราต้องรู้จัก ธีม ของพีเรียด กันก่อนนะคะ period หมายถึง ระยะเวลาหนึ่งในประวัติศาสตร์ แต่สำหรับพี่ไทยแล้วก็คือย้อนยุคนั้นเอง เมื่อพูดถึงการย้อยยุคสิ่งที่นึกขึ้นได้ก็จะเป็น ภาพบรรยากาศเก่าๆ เรียบๆ ใช่แล้วละค่ะนั้นคือธีมของเราวันนี้ การแต่งบ้านแนวพีเรียดก็จะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูแล้วเรียบๆ แต่แอบเก๋ ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าค่ะ

เตียงนอนแบบมีเสาทั้งสี่มุม ให้อารมณ์พีเรียดสุดๆ มีม่านเป็นลูกไม้ลายดอก พีเรียดมั๊ก..มาก
ตู้เสื้อผ้าสีขาวดูบรรยากาศเก่าๆ สไตล์ยุโรป
ห้องน้ำสีขาวพร้อมด้วยตู้+กระจก ดูขลัง และสะอาด

จะสังเกตเห็นได้ว่าแนวพีเรียดกับไม้นี่เป็นของคู่กันเลยนะคะ จะเห็นได้ว่าพื้นเป็นไม้สีน้ำตาลแต่เฟอร์นิเจอร์เนี่ยเป็นไม้สีขาว ดูเหมาะกันมากๆเลยใช่มั้ยค่ะ การจัดตกแต่งบ้านแนวนี้จะเป็นการตกแต่งสไตล์ออกไปทางยุโรปหน่อยแต่ถ้าไทยแท้ส่วนมากแล้วก็จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล….

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP
Ebook สอนขายสมุดโน๊ตที่เว็ป Amazon ลงทุน 0 บาท

บทความเทคนิคการซ่อมแซมบ้านที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดความรู้และเทคนิคในการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอก การดูแลรักษาแอร์ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ไฟฟ้า-ประปา และสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด หากท่านมีปัญหาหรือต้องการติดต่อลงโฆษณาสามารถสอบถามได้ที่: โทร.084-8105547 อีเมล์: rutsha001@gmail.com