ตกแต่งบ้านสวยแต่พอตัว


ตกแต่งบ้านสวยแต่พอตัว

นกน้อยสร้างรังแต่พอตัว เหมาะอย่างมากสำหรับครอบครัวเดี่ยวที่มีสมาชิกไม่มาก และบ้านหลังน้อยที่ออกแบบและตกแต่งให้น่าอยู่ตามสไตล์ที่เจ้าของบ้านต้องการ
จะมีใครรู้บ้างว่าการมีบ้านเป็นของตนเองนั้นมันสร้างความสุขภายในครอบครัวขนาดไหน เชื่อว่าความรักความอบอุ่นของทุกๆคนล้วนก่อขึ้นที่บ้านหลังน้อยหรือเรียกว่าบ้านเกิดของเราเอง มันจะสอนให้เรารู้จักความรักที่และความอบอุ่นไม่มีวันหมดอายุต่างจากยาคูลย์ถ้าเอาไว้นานก็จะเน่าเสียตามกาลเวลาสุดท้ายก็ต้องทิ้งมันไปหากยังไม่ได้ดื่มก็น่าเสียดาย 

แต่บ้านหละเวลานานเข้ายิ่งมีความรู้สึกผูกพันใครบ้างจะตัดใจทิ้งบ้านรักของตัวเองไ้ด้ลง ความทรงจำต่าง ๆ ตั้งแต่วันเด็กจนโตหลายคนอาจจะแต่งงานมีเหย้ามีเรือนออกไป บ้านหลังเดิมของเราก็ยังเป็นที่จดจำทุกวันเวลาที่ยิ่งเลือนไป
ไม่ว่าบ้านของคุณจะใหญ่มโหฬารหรือจะหลังเล็ก ๆ แต่เชื่อได้ว่าความทรงจำต่าง ๆ ล้วนทำให้คุณนึกถึงมันมากขึ้นในวันที่ พ.ศ. เปลี่ยนไป เราไปดูบ้านน้อยหลังนี้กันดีกว่าว่ามีลักษณะโดดเด่นอะไรบ้าง มันอาจจะดูธรรมดาแต่รับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP

Ebook สอนขายสมุดโน๊ต Amazon KDP
Ebook สอนขายสมุดโน๊ตที่เว็ป Amazon ลงทุน 0 บาท

บทความเทคนิคการซ่อมแซมบ้านที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดความรู้และเทคนิคในการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอก การดูแลรักษาแอร์ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ไฟฟ้า-ประปา และสาระน่ารู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับงานช่างทุกชนิด หากท่านมีปัญหาหรือต้องการติดต่อลงโฆษณาสามารถสอบถามได้ที่: โทร.084-8105547 อีเมล์: rutsha001@gmail.com